Công Ty TNHH TM Rồng Việt
-Từ năm 1990, các sản phẩm dùng gas hiệu Rinnai đã trở lại Việt Nam. Đến năm 1994, Công Ty TNHH TM Rồng Việt được thành lập và chính thức là đại diện duy nhất của Tập đoàn Rinnai tại Việt Nam. Công Ty đã lần lượt giới thiệu và phân phối các sản phẩm, thiết bị dùng gas hiệu Rinnai đến người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Những thiết bị, sản phẩm Rinnai đã chứng minh công nghệ sản xuất hiện đại nhất với nhiều mẫu mã được cải tiến theo thời đại, chất lượng tốt, độ bền cao, giá cả hợp lý từ bình dân đến cao cấp hầu mang đến cho người sử dụng sự an toàn, tiện nghi, bền bỉ và tiết kiệm. |
-Từ năm 1990, các sản phẩm dùng gas hiệu Rinnai đã trở lại Việt Nam. Đến năm 1994, Công Ty TNHH TM Rồng Việt được thành lập và chính thức là đại diện duy nhất của Tập đoàn Rinnai tại Việt Nam. Công Ty đã lần lượt giới thiệu và phân phối các sản phẩm, thiết bị dùng gas hiệu Rinnai đến người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Những thiết bị, sản phẩm Rinnai đã chứng minh công nghệ sản xuất hiện đại nhất với nhiều mẫu mã được cải tiến theo thời đại, chất lượng tốt, độ bền cao, giá cả hợp lý từ bình dân đến cao cấp hầu mang đến cho người sử dụng sự an toàn, tiện nghi, bền bỉ và tiết kiệm.
-Vào năm 1999, Công Ty chính thức liên doanh với Tập đoàn Rinnai Nhật Bản thành lập nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Đây là nhà máy thứ 9 tại Châu Á sản xuất bếp gas và thiết bị nhà bếp của Rinnai. Rinnai Việt Nam đã có điều kiện tốt hơn để tìm hiểu và đáp ứng các nguyện vọng khác nhau của Quý bà nội trợ Việt Nam. Với ngân sách đầu tư vào nhà máy lên đến hơn 90 tỷ VND, mục tiêu của Rinnai nhằm chủ động trong việc sản xuất ra các sản phẩm phù hợp và có thể đáp ứng nhu cầu: Chất lượng Nhật Bản – Giá thành Việt Nam. Đầu quý I năm 2000, các sản phẩm bếp gas của Rinnai Việt Nam đã chính thức được đưa ra thị trường với nhiều mẫu mã mới phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
-Cũng trong năm 1999, để tăng thêm uy tín cho sản phẩm và phục vụ người tiêu dùng tốt hơn, công ty đã chú trọng đến công tác bảo hành, hậu mãi một cách tận tâm và chu đáo nhất. Do đó, Công Ty đã thành lập Trung Tâm Bảo hành và các Trạm Bảo hành. Đến năm 2011 đã có tổng cộng 64 trạm bảo hành trên toàn quốc. Ngoài ra Công Ty còn liên tiếp mở các lớp tập huấn kỹ thuật để hướng dẫn và bồi dưỡng cho nhân viên tại các trạm bảo hành, cuối khóa tổ chức kiểm tra và cấp bằng từ phía Rinnai Nhật Bản.
-Đến nay, Công Ty đã hình thành các Showroom trưng bày và giới thiệu các sản phẩm dùng gas – điện mang nhãn hiệu Rinnai rộng rãi khắp cả nước. Song song với việc phát triển mạng lưới phân phối của mình, Công Ty còn trưng bày các sản phẩm tại các siêu thị, trung tâm điện máy trên cả nước cũng như cung cấp sản phẩm cho các các dự án xây dựng khu nghỉ mát, khách sạn và các căn hộ cao cấp trên toàn quốc.